SELECT MENU

Bạn cần biết

Nền tảng học kỹ năng mềm online có ưu điểm gì so với học offline? 

Bằng cấp và chứng chỉ rất quan trọng, nhưng việc phát triển các kỹ năng mềm là một phần cấp thiết trong việc bồi dưỡng lực lượng lao động trẻ hiện nay. Bạn có thể có những kỹ năng cứng được yêu cầu cao nhưng việc thêm những kỹ năng mềm vào sơ yếu lý lịch sẽ giúp bạn trở thành ứng cử viên sáng giá hơn trong quá trình tuyển dụng. Vậy làm sao để phát triển kỹ năng mềm hiệu quả? Nền tảng học kỹ năng mềm online hay offline sẽ đem lại kết quả đào tạo tốt nhất? Khám phá cùng Skillhub trong bài viết dưới đây nhé! 

Xem thêm: Học kỹ năng mềm online liệu có khả thi?

Ưu điểm của học kỹ năng mềm Online so với Offline 

Thuận tiện trong quá trình học tập và đào tạo 

Khác với các khóa học đào tạo tại chỗ, học kỹ năng mềm online giúp bạn thoải mái di chuyển và linh hoạt thời gian trong mọi điều kiện mà vẫn có thể nhận được kết quả tốt. Do lịch học được cá nhân hóa theo thời gian biểu của mỗi người, bạn có thể học kỹ năng mềm online ở bất kỳ đâu, bất kỳ chỗ nào miễn là phù hợp và thuận tiện cho bản thân. 

Đa dạng nội dung đào tạo 

Thay vì cân nhắc và đắn đo nên tham gia nội dung đào tạo kỹ năng mềm sẽ phù hợp với bản thân. Thông qua các nền tảng học kỹ năng mềm online, bạn sẽ có những thông tin chính xác nhất về nhu cầu và thêm nhiều lựa chọn để tìm ra khóa học mà bản thân đang cần. Sự đa dạng về nội dung đào tạo kỹ năng mềm online sẽ góp phần giúp bạn học được nhiều hơn và cải thiện những yếu điểm của bản thân. 

Chi phí hợp lí 

Nhiều người vẫn đang lo lắng về chi phí học kỹ năng mềm sẽ “quá cao” đối với những học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, đối với các nền tảng học kỹ năng mềm online, chi phí cho mỗi khóa học đang được tối ưu để phù hợp với nhu cầu tài chính của mỗi khách hàng.  

Hiện nay mỗi khóa học tại Skillhub đang giao động từ 20 – 40$, tùy vào thời lượng và nội dung riêng của từng khóa. Đa dạng lựa chọn, phù hợp túi tiền, học kỹ năng mềm online đang là lựa chọn tối ưu cho người trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. 

Xem thêm: Phá bỏ mọi giới hạn với khóa học Online kỹ năng mềm 

Nên lựa chọn khóa học kỹ năng mềm Online như thế nào? 

Nền tảng uy tín 

Tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên tìm hiểu kỹ về các nền tảng cung cấp khóa học trước khi bắt tay tham gia vào đăng ký. Một nên tảng học kỹ năng mềm Online chất lượng sẽ cung cấp cho bạn không chỉ kiến tức, gia tăng kỹ năng mà còn hỗ trợ bạn trong quá trình học tập và trải nghiệm nền tảng. 

Skillhub – nền tảng học kỹ năng mềm online uy tín với đa dạng các khóa học để bạn lựa chọn có thể là điều bạn đang tìm kiếm! 

Xem thêm: Có cơ hội được đào tạo bài bản về kỹ năng mềm, tại sao bạn không thử?

Lựa chọn khóa học phù hợp với bản thân 

Kỹ năng mềm có vô số khóa học, mỗi khóa học sẽ mang đến cho bạn “muôn hình vạn trạng” những điều chưa biết. Nhưng bạn có đủ thời gian và cam kết rằng, liệu nó thật sự cần thiết? Vì thế, trước khi tham gia một khóa học kỹ năng mềm online nào, bạn cũng nên xem xét về mục tiêu của bản thân, ưu nhược điểm và tự đánh giá chính mình. Bắt đầu học từ những gì bạn còn thiếu mới là sự lựa chọn khôn ngoan. 

Hãy cùng tham gia  Cộng đồng Vì sự nghiệp tương lai của sinh viên Việt Nam của SkillHub để cùng chia sẽ những câu chuyện thú vị, những mẹo hữu ích trong quá trình nâng cấp bản thân của mình bạn nhé!

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Nhận ngay khuyến mại 20% từ SkillHub