SELECT MENU

Chính sách bảo mật

SkillHub luôn tôn trọng quyền riêng tư của người dùng. Duy trì niềm tin của bạn đối với các khóa học của SkillHub là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Với Chính sách bảo mật thông tin này, chúng tôi công khai các hoạt động thu thập, xử lý và bảo mật thông tin trên các khóa học SkillHub từ những thông tin mà SkillHub thu thập tới mục đích của việc thu thập các thông tin này. Chính sách bảo mật này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin như sau:

Nguyên tắc Bảo mật Thông tin của SkillHub

  • SkillHub thu thập những thông tin gì và mục đích thu thập.
  • SkillHub sử dụng và chia sẻ những thông tin thu thập được.
  • Phương thức khách hàng cập nhật thông tin tài khoản trên sản phẩm SkillHub
  • Phương thức liên hệ để giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin và giải quyết khiếu nại liên quan đến Chính sách bảo mật thông tin.

Khi bạn đăng ký sử dụng các khóa học của SkillHub có nghĩa là bạn đã đồng ý với Chính sách bảo mật được cung cấp công khai và chính thức trên dịch vụ của SkillHub.

1. Nguyên tắc Bảo mật Thông tin

Thông tin của người dùng được SkillHub bảo mật trên cơ sở các nguyên tắc sau

  • Chúng tôi sẽ không cung cấp hay tiết lộ các Thông tin của bạn cho bên thứ ba vì các mục tiêu thương mại mà không có sự cho phép của bạn
  • Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin liên hệ của bạn với bất cứ người dùng nào nếu chưa được sự đồng ý của bạn
  • Bất kỳ thông tin nhạy cảm nào của khách hàng như địa chỉ, số tài khoản, lịch sử giao dịch tài chính,..(nếu có) sẽ được bảo mật với công nghệ mã hóa và chỉ có thể tiếp cận khi có mật khẩu

2. Thu thập Thông tin cá nhân

Chúng tôi thu thập các thông tin cơ bản như: họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ, email,.. Nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ – khóa học tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

SkillHub sử dụng một số cách thức để thu thập thông tin

  • Thông tin thu thập được trong quá trình đăng ký khóa học
  • Yêu cầu dịch vụ và hỗ trợ từ SkillHub
  • Thực hiện thanh toán đối với các sản phẩm của chúng tôi
  • Khảo sát người dùng để nâng cao chất lượng sản phẩm; các chương trình khảo sát và thông tin người dùng mong muốn thu thập được qua các chương trình này là không bắt buộc
  • Thông tin thu thập được trong quá trình đăng ký khóa học
  • Thông tin nhật ký
  • Thông tin vị trí
  • Số ứng dụng duy nhất (Unique Application Number)
  • Cơ sở lưu trữ dữ liệu địa phương

3. Sử dụng thông tin

SkillHub sẽ sử dụng Thông tin thu thập được vào các mục đích dưới đây

  • Tạo lập tài khoản
  • Gửi thông báo về những thay đổi có thể ảnh hưởng tới hiệu năng hoạt động của tài khoản bạn đang sử dụng và các hoạt động chính thức của tài khoản
  • Cập nhật các thông tin Quảng cáo về khóa học, dịch vụ hay chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng,..của SkillHub; đề nghị cập nhật phần mềm, nâng cấp phiên bản, các đề nghị đặc biệt và các thông tin khác với điều kiện bạn có thể chỉnh sửa quyền nhận thông tin Quảng cáo và Thông báo bất cứ khi nào.
  • Xử lý các đơn đặt hàng của bạn và phân phối khoá học mà bạn đã yêu cầu
  • Đưa ra các báo cáo dựa trên thông tin thu thập được trong quá trình bạn sử dụng khóa học của SkillHub
  • Triển khai các chương trình khảo sát, tri ân để cung cấp dịch vụ tốt hơn tới người dùng của chúng tôi. Việc bạn hoàn thành bất kỳ câu hỏi nào đều hoàn toàn dựa trên tinh thần tự nguyện

4. Chia sẻ thông tin

4.1. Chia sẻ Thông tin với Bên thứ ba

SkillHub cam kết không cung cấp hay chia sẻ bất cứ Thông tin thu thập được nào cho bên thứ ba vì mục tiêu lợi nhuận nếu không có sự đồng ý của người dùng. Trong quá trình cung cấp dịch vụ và xử lý các đơn hàng, SkillHub được phép chia sẻ các Thông tin cá nhân của người dùng cho bên thứ ba một cách hạn chế để thực hiện các giao dịch, hỗ trợ xử lý đơn hàng và vận hành hệ thống; trong trường hợp này, Thông tin mà SkillHub cung cấp cho bên thứ ba là những Thông tin tối thiểu đủ để thực hiện giao dịch và không được sử dụng ngoài phạm vi mục đích ban đầu. Ví dụ: Cung cấp thông tin thẻ của người dùng cho đối tác để thực hiện giao dịch thanh toán.

Trong trường hợp có yêu cầu cung cấp thông tin người dùng để phục vụ hoạt động điều tra, giải quyết tranh chấp từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền, SkillHub sẽ phối hợp thực hiện; SkillHub có quyền xem xét để chia sẻ một phần hoặc toàn bộ thông tin người dùng (tùy vào mức độ liên quan của Thông tin đối với vấn đề cần giải quyết) trong trường hợp cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của SkillHub và đơn vị chủ quản nếu có vấn đề pháp lý phát sinh.

4.2. Chia sẻ Thông tin cá nhân để sử dụng dịch vụ kết hợp

Để mở rộng phạm vi sử dụng sản phẩm, khả năng tương tác và nâng cao tiện ích cho người dùng, SkillHub có thể hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ kết hợp giữa sản phẩm, dịch vụ SkillHub với các dịch vụ khác.

Việc sử dụng dịch vụ kết hợp dựa trên nhu cầu, mong muốn và lựa chọn của người dùng. Khi người dùng đồng ý sử dụng dịch vụ kết hợp, SkillHub có quyền cung cấp Thông tin tùy chọn cho bên cung cấp dịch vụ được lựa chọn. SkillHub không chịu trách nhiệm pháp lý phát sinh đối với những Thông tin khách hàng cập nhật trên hệ thống của bên cung cấp dịch vụ kết hợp.

4.3. Chia sẻ Thông tin cá nhân giữa khách hàng với khách hàng

Ngoại trừ tên đăng nhập và địa chỉ thư điện tử luôn được hiển thị, các Thông tin khác trên trang cá nhân sẽ được hiển thị theo tùy chỉnh của người dùng.

5. Truy cập, cập nhật và tùy chỉnh Thông tin cá nhân

5.1. Quản trị Thông tin trên hệ thống SkillHub

Bạn có thể xem lại Thông tin bạn đã cung cấp với chúng tôi và thay đổi bất cứ thông tin nào hoặc các cài đặt trong tài khoản SkillHub bất cứ lúc nào bằng việc đăng nhập vào tài khoản SkillHub của bạn và chỉnh sửa thông tin trên trang Hồ sơ.

Bạn cũng có thể xóa bỏ các Thông tin đã cung cấp với chúng tôi, tuy nhiên, chúng tôi sẽ xem xét và cân nhắc lưu giữ những Thông tin tối thiểu để duy trì tài khoản những Thông tin cần thiết để đảm bảo cho các thủ tục pháp lý, các yêu cầu pháp lý hoặc để xử lý yêu cầu từ tài khoản của bạn trong tương lai.

5.2. Quản trị Thông tin cá nhân được cập nhật từ hệ thống của dịch vụ kết hợp

Nếu bạn kết hợp sử dụng dịch vụ SkillHub với các dịch vụ / ứng dụng khác, khi muốn thay đổi, xóa bỏ Thông tin cá nhân đã được thiết lập và cập nhật từ tài khoản của bạn tại SkillHub, bạn cần truy cập vào tài khoản của mình trên dịch vụ đó. Chúng tôi không có khả năng để thay đổi hay xóa bỏ Thông tin cá nhân trên trang dịch vụ kết hợp mà bạn sử dụng.

6. Hủy đăng ký

SkillHub sẽ liên lạc với bạn thông qua thư điện tử. Quá trình này bao gồm các thư chào mừng, giới thiệu về các đặc điểm đa dạng của sản phẩm, thư khuyến mãi và thư liên quan đến hoạt động chính thức tài khoản của bạn chẳng hạn như thư thông báo khi bạn đăng nhập sai mật khẩu tài khoản SkillHub quá số lần quy định, SkillHub sẽ gửi thư về địa chỉ Email của bạn để xác nhận Thông tin. Nếu bạn không có nhu cầu nhận thư quảng cáo và khuyến mãi từ SkillHub, hãy thay đổi chế độ nhận tin trên trang quản lý tài khoản của bạn.

7. Thay đổi chính sách

SkillHub có thể điều chỉnh những quy định trong chính sách bảo mật thông tin này theo thời gian và vào bất cứ lúc nào khi cần thiết. Chúng tôi sẽ cập nhật thời điểm Chính sách thay đổi trên trang web chính thức. Việc bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ của SkillHub sau bất kỳ thay đổi nào cũng đồng nghĩa bạn đồng ý với những thay đổi đó.

8. Câu hỏi và bình luận

Nếu bạn có câu hỏi hay bình luận về Chính sách bảo mật của chúng tôi, hãy gửi mail đến skillhub@oes.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 02422411155

Nhận ngay khuyến mại 20% từ SkillHub