SELECT MENU

Bạn cần biết

Học kỹ năng mềm online trên hệ thống LMS của SkillHub

Các chuyên gia đào tạo giáo dục dự báo học online sẽ trở thành một trong những xu hướng học tập của giới trẻ sau đại dịch. Giãn cách xã hội là cơ hội quý giá để chúng ta thích nghi với cách thức học trực tuyến này. Có rất nhiều cách thức học trực tuyến khác nhau như học online cùng giáo viên trên các nền tảng trực tuyến, học online trên hệ thống LMS. Trong bài viết này, SkillHub sẽ đề cập đến cách thức học kỹ năng mềm online trên hệ thống LMS. Đây là một trong những xu hướng học tập của giới trẻ trong 10 năm tới mà bạn nhất định không thể bỏ qua!

Xem thêm: Khóa học kỹ năng mềm online dành riêng cho sinh viên tại đây!

LMS là gì?

LMS (Learning Management System) – Hệ thống quản lý học tập trực tuyến là phần mềm cho phép triển khai, quản lý và vận hành hệ thống tài liệu, dữ liệu đào tạo cho các chương trình giáo dục trực tuyến e-Learning.

Hiểu một cách đơn giản, LMS giống như một trường học thu nhỏ trên nền tảng Internet, cho phép người học không phải đến trường nhưng vẫn có thể tiếp thu kiến thức thông qua các thiết bị có kết nối Internet. Các hoạt động giảng dạy, học tập, đánh giá kiểm tra đều được thực hiện trực tuyến và được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống, đảm bảo tính đồng bộ đối với từng học viên tại từng thời điểm truy cập khác nhau.

Học kỹ năng mềm online trên hệ thống LMS như thế nào?

xu-huong-hoc-tap-cua-gioi-tre-hoc-ky-nang-mem-online-tren-he-thong-lms-cua-skillhubKhóa học kỹ năng mềm SkillHub được thiết kế trên hệ thống LMS giúp bạn có một trải nghiệm học tập tuyệt vời. 

Bước 1: Truy cập vào link: skillhub.vn

Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản đã được cấp

Bước 3: Vào mục khóa học của tôi để bắt đầu học tập

Bước 4: Lựa chọn các khóa học mà bạn mong muốn

Bước 5: Click chọn khóa học

Bước 6: Theo dõi video bài giảng và thực hiện các thao tác như NEXT hay lựa chọn các mục trên OUTLINE bài giảng để tiến hành học tập nhé!

Tại sao nên học kỹ năng mềm online trên hệ thống LMS?

Học online theo tốc độ của riêng bạn

Ưu điểm của học kỹ năng mềm online là sự linh hoạt về mặt thời gian. Người học có thể thoải mái học theo tốc độ của riêng mình bằng cách ưu tiên các chủ đề và lên lịch học theo nhu cầu của bản thân.

Học online tiết kiệm chi phí

xu-huong-hoc-tap-cua-gioi-tre-hoc-ky-nang-mem-online-tren-he-thong-lms-cua-skillhubHọc online kỹ năng mềm giúp tiết kiệm chi phí cho bản thân bạn. So sánh với những hoạt động ngoại khóa, những khóa học kiến thức tích hợp kỹ năng mềm thì việc tự học online kỹ năng mềm tại nhà vừa an toàn, đảm bảo chất lượng và không tốn kém chi phí.

Xem thêm: 3 phương thức rèn luyện kỹ năng mềm online hiệu quả

Học online cung cấp đa dạng khóa học

Với số lượng về các khóa học trực tuyến trên ngân hàng khóa học SkillHub, người dùng có thể tùy thích lựa chọn các khóa học kỹ năng mềm phù hợp với mục đích phát triển của bản thân mình. Với đa dạng các kỹ năng từ thuyết trình, làm việc nhóm, giap tiếp ứng xử đến kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tự học hiệu quả, SkillHub tin rằng bạn sẽ lựa chọn được ít nhất một khóa học phù hợp với mình.

Học online tiết kiệm thời gian

Nếu bạn biết cách sắp xếp thời gian một cách hợp lý và hiệu quả, bạn có thể hoàn thành tốt các khóa học kỹ năng mềm online mà không tốn thời gian quá lâu. Bạn có thể chia nhỏ bài học và cố định thời gian tự học trên hệ thống trong 1 tuần. Từ đó, bạn sẽ rút ngắn được thời gian học tập và tối ưu quỹ thời gian của mình.

Xem thêm:5 sai lầm dễ mắc phải khi tự học kỹ năng mềm online mùa giãn cách

Học online có thể truy cập bất cứ nơi đâu

Với hệ thống học thông minh, hoàn toàn nằm trên nền tảng công nghệ, bạn có thể truy cập vào hệ thống SkillHub và học tập bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Mỗi lần bạn tham gia khóa học, hệ thống sẽ tự động lưu lại tiến trình học tập của bạn trong lần đăng nhập trước. Ngoài ra bạn có thể học lại nhiều lần nếu cảm thấy chưa hiểu về kiến thức mình vừa tiếp thu.

Kết

Có thể nói phương pháp học kỹ năng mềm online là một trong những phương pháp đột phá, là tiền đề cho sự phát triển của mỗi cá thể trong bất kỳ tổ chức nào. 

Với phương châm đề cao sự chủ động, sáng tạo của con người, những khóa học trong  Ngân hàng khóa học SkillHub do OES  thiết kế có thể đáp ứng đầy đủ tính linh hoạt, nhanh chóng và đa dạng nhu cầu tự học kỹ năng và phát triển bản thân của bạn.

Bài viết liên quan

Nhận ngay khuyến mại 20% từ SkillHub