SELECT MENU

Bạn cần biết

Khóa học kỹ năng mềm online SkillHub khác gì với học online truyền thống?

Khóa học kỹ năng mềm online SkillHub được xây dựng trên nền tảng hệ thống LMS. Nền tảng cung cấp cho người học tài khoản để có thể đăng nhập vào hệ thống máy chủ và tiến hành học tập các bài giảng khóa học đã lưu trữ trên hệ thống. Đây là một trong những phương thức học thông minh, đề cao tinh thần chủ động, sáng tạo của người học.

Trong bài viết này, hãy cùng SkillHub cùng làm một phép so sánh nho nhỏ giữa hai phương thức học online nhé!

Xem thêm: Ngân hàng khóa học kỹ năng mềm SkillHub – một phương pháp E-learning hoàn toàn mới!

Khóa học kỹ năng mềm online SkillHub có ưu điểm gì đặc biệt?

  • Nội dung bài giảng: Với phương châm thấu hiểu người học, khóa học kỹ năng mềm online SkillHub được xây dựng dựa trên những vấn đề mà học viên thường gặp phải. Từ đó, SkillHub sẽ điều hướng và đưa cho bạn những giải pháp để cải thiện, giải quyết những vấn đề của bản thân.
  • Chất lượng bài giảng: Các bài giảng trong khóa học kỹ năng mềm online được xây dựng bởi các giảng viên, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phát triển bản thân, kỹ năng mềm. Bên cạnh đó, bài giảng được thiết kế ngắn gọn đi từ cơ bản đến nâng cao để cá nhân hóa nhu cầu người học.
  • Cấu trúc bài giảng: Thấu hiểu mong muốn học tập nhanh chóng, đơn giản, SkilHub đã khéo léo chia nhỏ một khóa học thành nhiều video bài giảng. Từ đó, người học có thể dễ dàng sắp xếp và phân chia lộ trình học tập một cách logic và hiệu quả.
  • Hoạt động tương tác: Nếu bạn nghĩ rằng học online là thiếu đi sự tương tác hai chiều thì hãy một lần trải nghiệm phương pháp học mới này. Bài giảng được thiết kế linh hoạt dưới dạng filming, gamification, animation thu hút sự chú ý của người học trong một khoảng thời gian dài tham gia.

khoa-hoc-ky-nang-mem-online-skillhub-khac-gi-voi-hoc-online-truyen-thongKhóa học kỹ năng mềm online SkillHub khác gì so với học online truyền thống cùng giảng viên?

  • Nội dung bài giảng: Kiến thức bài giảng được xây dựng dựa trên những học liệu đã được cung cấp sẵn hoặc được xây dựng trên kiến thức, trải nghiệm của giáo viên. Giảng viên sẽ trực tiếp tìm ra những vấn đề cho học viên và đề xuất cách giải quyết tốt nhất cho học viên.
  • Chất lượng bài giảng: Chất lượng bài giảng được gầy dựng bởi uy tín của giáo viên và đã nhận được sự tin tưởng của học viên từ trước.
  • Cấu trúc bài giảng: Ngày nay, các giáo viên cũng đã tận dụng những cách thức thiết kế thu hút và sáng tạo từ Powerpoint hay tận dụng các tính năng của nền tảng Zoom, Google Meet hay Teams.
  • Hoạt động tương tác: Trong lớp học, sự tương tác hai chiều giữa giảng viên và học viên phần lớn sẽ đến từ sự chủ động của giáo viên. Giáo viên sẽ trực tiếp truyền đạt, giảng dạy, truyền cảm hứng cho học viên. Điều này đem lại sự lợi thế về mặt cảm hứng của học viên nhưng cũng phụ thuộc quá nhiều vào cảm xúc của giảng viên. Chỉ cần một biểu hiện không tốt của giảng viên cũng sẽ đem lại không khí tiêu cực cho lớp học.

Xem thêm: Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả có giúp CV của bạn nổi bật?

Kết

Với những ưu điểm và lợi thế về tính năng, hiệu quả học tập, sự đảm bảo về chất lượng khóa học kỹ năng mềm, SkillHub là địa chỉ tin cậy để bạn có thể nâng tầm bản thân với hàng ngàn các khóa học kỹ năng mềm hấp dẫn, thiết thực.

Hãy liên hệ với SkillHub ngay hôm nay để nhận được tư vấn bạn nhé!

Bài viết liên quan

Nhận ngay khuyến mại 20% từ SkillHub