SELECT MENU

Tài liệu Free

Lợi ích tuyệt vời Powerpoint Template đem lại cho bài thuyết trình là gì?

Có ý kiến cho rằng sử dụng Powerpoint để thiết kế các bài thuyết trình sẽ khiến cho bản trình bày không sáng tạo vì những tác vụ mà Powerpoint cung cấp còn quá đơn giản. Tuy nhiên, ý kiến đó chỉ đúng khi ta chưa tìm hiểu toàn bộ những công dụng của Powerpoint và chưa tận dụng các template có sẵn đã được thiết kế vô cùng sáng tạo từ các chuyên gia.

Thay vì nhìn chằm chằm vào slide tiêu đề trống đáng sợ đó, hãy cố gắng duy trì một bản trình bày tốt, bạn có thể bắt đầu bản trình bày của mình với một thiết kế chuyên nghiệp. Từ đó, những gì bạn phải lo lắng chỉ là chuẩn bị nội dung thật xuất sắc.

Hãy cùng SkillHub tìm hiểu 5 lợi ích khi bạn sử dụng Template Powerpoint và tải ngay 50+ template Powerpoint độc lạ ở phía cuối của bài viết nhé!

Xem thêm: 7 tố chất của các chuyên gia thuyết trình trước đám đông bạn nên học tập

Thiết kế đồ họa dành cho dân nghiệp dư

Ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm thiết kế đồ họa, bạn có thể biết cách điều chỉnh đồ họa hiện có trong mẫu. Đó là cái hay của việc sử dụng một mẫu Template. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo dựa trên mẫu, có thể thêm bớt các hình dạng, chủ thể trong trang trình bày thậm chí chỉnh sửa hiệu ứng chuyển động theo các tính năng của Powerpoint.

Tính độc nhất trong các bản thiết kế trang tính

Bạn có thể dễ dàng sửa đổi các mẫu và điều đó có nghĩa là việc cá nhân hóa cho thương hiệu của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc, phông chữ, đồ họa hoặc thậm chí thêm logo thương hiệu vào bản trình bày Powerpoint.

Tốc độ nhanh, hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn sẽ không phải mất hàng giờ đồng hồ để brainstorm chủ đề, concept hay tìm kiếm màu sắc, thiết kế từng hình khối trong bản thuyết trình của bạn. Template có sẵn sẽ cung cấp cho bạn những thiết kế đa dạng trong trang tính từ các trang tiêu đề hay các trang trình bày bảng biểu. Với một điểm khởi đầu tốt trong mỗi slide, bài thuyết trình của bạn sẽ được thực hiện trong tích tắc.

Chỉnh sửa nhanh chóng các bản thuyết trình

Vì các slide mẫu đã có sẵn nên việc chỉnh sửa rất nhanh gọn. Bạn chỉ cần sử dụng phần mềm Powerpoint có sẵn trong máy tính với các tác vụ đơn giản như cắt, ghép, thêm text mà bạn đã quen thuộc để hoàn thiện trang tính của mình.

Tính nhất quán trong bản thuyết trình

Bạn muốn tạo một bản trình bày với một loạt các phong cách khác nhau được trộn lẫn trong suốt, hay một bản trình bày có phong cách tương tự từ đầu đến cuối? Một sơ đồ thiết kế nhất quán sẽ dễ gây ấn tượng cho người xem, tạo cho họ cảm giác dễ chịu khi theo dõi bài thuyết trình của bạn và cũng như tăng tính chuyên nghiệp, yếu tố thẩm mĩ trong con người bạn.

Kết

Powerpoint Template là một trợ thủ đắc lực trong quá trình thiết kế bài thuyết trình. Thuyết trình với những slide sáng tạo, độc đáo sẽ là một điểm cộng trong quá trình bạn nói trước đám đông, để lại ấn tượng sâu sắc trong khán giả của bạn.

SkillHub tặng bạn 50+ template Powerpoint thiết kế độc lạ tại đây!

Chúc bạn thành công trên chặng đường chinh phục những bài thuyết trình ấn tượng và những bản trình bày Powerpoint tuyệt vời!

Bài viết liên quan

Nhận ngay khuyến mại 20% từ SkillHub