SELECT MENU

Chia sẻ Tips

Gợi ý cách lựa chọn khóa học trực tuyến phù hợp nhất!

Bạn đang lựa chọn khóa học trực tuyến phù hợp cho doanh nghiệp của mình nhưng không biết lựa chọn nhà cung cấp nào phù hợp ? Để có một quyết định chính xác, hãy tham khảo 4 yếu tố sau nhé!

Khả năng đáp ứng nhu cầu của khóa học trực tuyến

Khả năng đáp ứng nhu cầu là như thế nào? Nhu cầu ở đây là những nhu cầu cơ bản và dễ dàng phát sinh trong tương lại khi bạn tiến hành đào tạo nhân sự. Khả năng đáp ứng tốt nghĩa là bạn có thể thêm bớt số lượng tài khoản khi có thêm nhân viên mới một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, hệ thống Elearning cũng cần tương thích với mọi thiết bị điện tử kết nối Internet như điện thoại, laptop, máy tính bảng,… Hãy xem xét kỹ điều này vì rất nhiều phần mềm đào tạo trực tuyến có thể sử dụng mượt mà, dễ dàng trên máy tính nhưng lại gặp rất nhiều trục trặc trên điện thoại, máy tính bảng.

Khả năng tích hợp

Trong thời đại này, một phần mềm gọi xe còn tích hợp được thêm giao hàng, lấy hàng, liên kết với ví điện tử,… thì một hệ thống Elearning cũng vậy. Tức là hệ thống ấy nên được tích hợp thêm những tính năng cần thiết khác như: đánh giá, kiểm tra, nhắc nhở, trao đổi giữa học viên,… Tuy nhiên, không phải cứ càng nhiều tính năng càng tốt vì chúng có thể là chậm hệ thống Elearning của bạn đấy. Ngoài ra, hệ thống của bạn cũng cần tương thích với nhiều loại file xây dựng video bài giảng E-learning như HTML5, SCORM, xAPI,…

Khả năng phân quyền

Hãy chắc chắn rằng khả năng phân quyền trong hệ thống Elearning của bạn dễ sử dụng. Rất nhiều phần mềm có khả năng phân quyền khá rối, bạn có thể cảm thấy không biết thao tác thế nào và khiến một số lỗi xảy ra. Hãy chọn một hệ thống mà bạn có thể phân quyền nhanh chóng hoặc hãy nhờ nhà cung cấp chỉ dẫn trước khi lựa chọn nhé!

Nền tảng công nghệ của khóa học trực tuyến

Thời đại 4.0 rồi, nền tảng công nghệ là rất quan trọng. Chính vì vậy hãy lựa chọn một nhà cung cấp uy tín, luôn thay đổi theo xu hướng công nghệ. Hoặc ít nhất họ có những công nghệ vượt trội hơn các đối thủ. Nếu kinh phí của doanh nghiệp bạn dành cho hệ thống Elearning khá hạn hẹp thì hãy cân nhắc đầu tư nhiều hơn cho hệ thống thay vì số hóa bài giảng vì hệ thống có thể xuống cấp theo thời gian và bạn sẽ phải thay thế nó với mức giá cao hơn là xây dựng bài giảng mới.

Nếu bạn có mong muốn triển khai đào tạo nâng cao các kỹ năng mềm cho mọi đối tượng nhân viên trong doanh nghiệp của mình thì Ngân hàng khóa học SkillHub do OES nghiên cứu và phát triển sẽ là một phương án tuyệt vời dành cho bạn. Các bài học của SkillHub luôn tập trung vào bản thân người học, không chỉ đưa ra những kiến thức cơ bản mà còn bổ sung các định dạng như Games, Slides, Quiz,… vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn.

Hãy liên hệ ngay để biết thêm những ưu đãi và thông tin chi tiết nhé!

Bài viết liên quan

Nhận ngay khuyến mại 20% từ SkillHub