SELECT MENU

Chia sẻ Tips

3 cách lựa chọn khóa học trực tuyến SkillHub hiệu quả

Bạn hứng thú với phương thức học trực tuyến cùng SkillHub nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn tìm hiểu tất cả các khóa học kỹ năng mềm của SkillHub nhưng phân vân không biết lựa chọn khóa nào trước?

Vậy hãy để SkillHub mách bạn 3 cách lựa chọn khóa học trực tuyến SkillHub một cách hiệu quả nhé!

Xem thêm: Ngân hàng khóa học – một phương pháp E-learning hoàn toàn mới!

Cách 1: Lựa chọn khóa học trực tuyến theo vấn đề của bản thân

  • Khi bạn phải thực hiện bài thuyết trình trên lớp nhưng nhận ra mình không tự tin nói trước đám đông, không biết cách thuyết trình nào cho thật thu hút.
  • Bạn làm việc nhóm nhưng thành viên của nhóm luôn hoạt động rời rạc, liên tục xảy ra mâu thuẫn.
  • Cuộc sống bận rộn khiến bạn không thể cân bằng được thời gian, luôn rơi vào tình trạng stress.

Tất cả vấn đề trên, SkillHub tin rằng bạn đã không ít lần gặp phải.Những khóa học kỹ năng mềm online mà SkillHub thiết kế đều sở hữu vô vàn các giải pháp cho những vấn đề của bạn.

Khi lựa chọn khóa học trực tuyến, bạn có thể dựa vào những vấn đề mà mình đang gặp phải và chọn khóa học để tìm ra giải pháp cho nó. Ví dụ, khi bạn gặp vấn đề thuyết trình trước đám đông, hãy tìm hiểu khóa học kỹ năng thuyết trình trong ngân hàng khóa học của SkillHub nhé!

Xem thêm: Top 7 kỹ năng mềm dành cho dân văn phòng thời đại công nghệ

Cách 2: Lựa chọn khóa học trực tuyến theo lộ trình phát triển của bản thân

goi-y-3-cach-lua-chon-khoa-hoc-truc-tuyen-skillhub-mot-cach-hieu-quaNếu như bạn là một con người sống theo kế hoạch, kỷ luật bản thân, hãy cân nhắc cách số 2 này. Bản thân bạn luôn biết mình cần gì, sẽ làm gì, kỹ năng mềm nào bạn cần trau dồi. Bạn đã lên sẵn một lộ trình phát triển kỹ năng mềm cho bản thân trong 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Bạn đã xác định kỹ năng nào mình có thể tự học và kỹ năng nào cần trau dồi thêm trong cụ thể thời gian nào.

Vậy hãy để SkillHub đồng hành cùng bạn trong lộ trình phát triển các kỹ năng mềm của bạn nhé!

Cách 3: Lựa chọn khóa học trực tuyến theo tư vấn của SkillHub

Khác với hai cách thức trên, bạn chưa xác định rõ được lộ trình phát triển của bản thân hay những vấn đề mình đang gặp phải. Trong trường hợp này, hãy tìm cho mình một người mentor định hướng cho bạn. 

Trong ngân hàng khóa học SkillHub, các khóa học đã được phân loại theo kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn cũng như phân chia lộ trình từ cơ bản đến nâng cao. Bạn có thể tham khảo và lắng nghe thêm sự tư vấn từ tổng đài SkillHub để lựa chọn cho mình một lộ trình học tập hiệu quả nhé!

SKILLHUB: Kỹ năng vươn xa – Sự nghiệp bứt phá!

Bài viết liên quan

Nhận ngay khuyến mại 20% từ SkillHub